[PR] ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัว บริการไซเบอร์ อัพเดต

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย – 12 ตุลาคม 2559 – ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น เปิดตัวบริการด้านการปกป้องแบบใหม่เพื่อความปลอดภัยบนไซเบอร์ ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าในอุตสาหกรรมบริหารจัดการและรักษาความปลอดภัยโรงงานที่มีการเชื่อมต่อการทำงาน โดยบริการไซเบอร์ อัพเดต ( Cyber Update Service ) จะดำเนินการแจกจ่ายแพตช์ระบบปฏิบัติการที่ได้คุณภาพ รวมถึงระบบปกป้องเอ็นด์พอยท์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริคให้กับลูกค้าแบบอัตโนมัติ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงจากการใช้แพตช์และซอฟต์แวร์อัพเดตที่ไม่ถูกต้อง อีกทั้งยังช่วยกำจัดแหล่งข้อมูลที่อาจจะไม่ปลอดภัย เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อโรงงานและการดำเนินธุรกิจ เนื่องจากบริการดังกล่าว ช่วยปรับปรุงเรื่องของอัพไทม์ และอัตราความเร็วในการรับส่งข้อมูล ( throughput ) รวมถึงเรื่องความปลอดภัยของสินทรัพย์และบุคคลากรในโรงงานได้ดียิ่งขึ้น ดังนั้นการนำเสนอจึงช่วยให้มั่นใจในเรื่องของการวัดและประเมินผลกระทบในแง่ของประสิทธิภาพ และความน่าเชื่อถือของโรงงานได้จริง ช่วยให้ผู้บริหาร ผู้จัดการและฝ่ายปฏิบัติการเพิ่มผลกำไรจากการดำเนินงานได้เป็นอย่างดี

schneider-electric-unveil-cyber-update-service

“การที่ไม่ได้ลงแพตช์ของอุตสาหกรรมที่ถูกต้องตามที่มีให้ หรือลงแพตช์ผิด ก็จะทำให้ระบบงานและการดำเนินงานของลูกค้าต้องตกอยู่ในความเสี่ยงต่อการโดนโจมตีบนไซเบอร์” มร.เดวิด ออกาซ รองประธานอาวุโส ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ชไนเดอร์ อิเล็คทริค กล่าว “บริการ ไซเบอร์ อัพเดต ของเรา ให้แนวทางที่ปลอดภัยสำหรับลูกค้าในการดาวน์โหลดแพตช์ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ ที่ได้คุณภาพและผ่านการทดสอบแล้ว รวมถึงอัพเดตแอนตี้ไวรัส จากนั้นก็จะทำการติดตั้งแพตช์บนระบบความปลอดภัยและระบบควบคุมอย่างรวดเร็ว บนสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย เนื่องจากบริการเหล่านี้สามารถลดความสี่ยงให้กับระบบงาน จึงช่วยให้ลูกค้าดำเนินงานได้ปลอดภัยยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็ช่วยลดระยะเวลาดาวน์ไทม์และไม่รบกวนการดำเนินธุรกิจในส่วนอื่น ๆ เราเชื่อว่าบริการนี้จะส่งผลดีในการช่วยให้ประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจโดยรวมดีขึ้น”

บริการใหม่นี้ ยังรองรับมาตรฐาน IEC62443 คือ มาตรฐานเครือข่ายด้านอุตสาหกรรม และระบบรักษาความปลอดภัย รวมถึงมาตรฐานอุตสาหกรรมชั้นนำอื่น ๆ โดยจะส่งแพตช์ระบบรักษาความปลอดภัยของระบบปฏิบัติการของผู้จำหน่ายที่ผ่านการทดสอบแล้ว รวมถึงอัพเดตแอนตี้ไวรัสเพื่อการปกป้องเอ็นด์พอยต์ ให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติผ่าน Windows Software Update Server ที่เข้ารหัสและมีการตรวจสอบตัวตนผู้ใช้งาน ไปยังเซิร์ฟเวอร์ของลูกค้า ณ ไซต์งาน ทั้งนี้ บริการดังกล่าวจะช่วยให้ลูกค้าติดตั้งแพตช์และซอฟต์แวร์อัพเดตที่ไซต์งานหลายแห่งได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพบนเครือข่ายที่ปลอดภัย อีกทั้งช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการระบบงานหลายระบบที่ใช้ซอฟต์แวร์ระบบปฏิบัติการหลากหลายในเวอร์ชั่นที่ต่างกันได้บนเครือข่ายเดียวกัน

มร.เดวิด ออกาซ รองประธานอาวุโส ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ชไนเดอร์ อิเล็คทริค
มร.เดวิด ออกาซ รองประธานอาวุโส ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ชไนเดอร์ อิเล็คทริค

“การบำรุงรักษาระบบงานบนไซเบอร์ที่ไม่ถูกวิธี ทำให้เกิดความเสี่ยงอย่างมากจากการโจมตีบนไซเบอร์ได้เป็นผลสำเร็จ” มร.เดวิด กล่าว “และในเวลาที่ลูกค้าปรับเปลี่ยนการดำเนินงานไปสู่ยุคของ IIoT หรืออินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ สำหรับอุตสาหกรรม สิ่งจำเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้คือการทำให้การรักษาความปลอดภัยบนไซเบอร์เป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น และใช้เวลาดำเนินการน้อย ซึ่งบริการไซเบอร์ อัพเดตของเราเป็นบริการที่ได้รับการพิสูจน์ว่ารองรับการทำงานสำหรับอนาคตได้จากการประเมินเรื่องการรักษาความปลอดภัยบนไซเบอร์ของลูกค้าของเราหลายแห่ง โดยช่วยให้ลูกค้ามีความพร้อมในการรับมือกับภัยคุกคามและช่องโหว่ใหม่ล่าสุดได้อย่างทันท่วงที เพราะเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย ช่วยลดความเสี่ยงและช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงเรื่องของความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และสามารถสร้างรายได้จากการดำเนินธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น

บริการ ไซเบอร์ อัพเดตใหม่ ใช้เครือข่ายที่มีความปลอดภัยสูงและรองรับการใช้คลาวด์เซิร์ฟเวอร์อย่างสมบูรณ์ โดยพร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ผ่านบริการให้คำปรึกษาด้านการรักษาความปลอดภัยบนไซเบอร์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ทั้งนี้ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ ศูนย์ ทรัพยากรด้านการฝึกอบรมและการดูแลรักษา ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค


About TechTalkThai_PR

Check Also

สัมภาษณ์พิเศษคุณชาง ฟูจาก Tencent Cloud ในโลกที่ทุกอย่าง คือ ดิจิทัล ธุรกิจไทยจะสร้างโอกาสจากการใช้ศักยภาพของคลาวด์ให้เต็มที่ได้อย่างไร

  เมื่อเทคโนโลยีได้ก้าวเข้ามาเป็นมาตรฐานใหม่ของธุรกิจในยุคปัจจุบัน และกลายเป็นปัจจัยสำคัญต่อการเติบโตของธุรกิจ ยิ่งโลกมีความผันผวนมาก ธุรกิจก็ยิ่งต้องเตรียมพร้อมรับมือกับความไม่แน่นอน และจะต้องปรับตัวเองให้ทันท่วงที ในบทความนี้ ทีมงาน TechTalkThai ได้มีโอกาสพูดคุยกับ คุณชาง ฟู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Tencent ประเทศไทย …

คู่มือ CRM ฉบับฟรีสำหรับ SME ไทย เผยวิธีช่วยหาลูกค้า ขายของให้สำเร็จ และรักษาลูกค้าใหม่ไว้ให้ได้

การสร้างฐานลูกค้าเป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่สำหรับสตาร์ทอัปและ SME และยิ่งกลายเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่เดิมสำหรับในช่วงสองปีที่ผ่านมา สิ่งที่เปลี่ยนไปคือตอนนี้ลูกค้าคาดหวังจากธุรกิจมากกว่าแต่ก่อน ลูกค้าต้องการประสบการณ์ที่ดีกว่าเดิม เมื่อไปช้อปปิ้งออนไลน์หรือเมื่อมีคำถาม และลูกค้ายังต้องการเข้าถึงบริการแบบ Personalisation ตลอดเวลา และมีแนวโน้มมากขึ้นที่จะหันไปหาบริษัทที่ตอบสนองความต้องการของตนได้ ทั้งนี้ การปรับตัวให้ทันกับความคาดหวังของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป ได้ส่งผลกระทบต่อธุรกิจในยุคนี้เป็นอย่างมาก