[PR] เน็กซัสฯ ปลื้มวางระบบ CRM – SAP Hybris Sales Cloud ให้ คิดโด แปซิฟิคฯ มั่นใจช่วยหนุนแบรนด์ผลิตภัณฑ์แม่และเด็กชั้นนำระดับโลกบริหารจัดการงานขายตอบรับยุคดิจิทัล

บริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด ประสบความสำเร็จอีกครั้งกับการวางระบบบริหารงานขาย และทีมขาย SAP Hybris Sales Cloud ให้กับ บริษัท คิดโด แปซิฟิค จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก แบรนด์ชั้นนำระดับโลก โดยมีสินค้ามากมายจัดจำหน่ายภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ เช่น Central, The Mall, Siam Paragon, The Emporium, Robinson, King Power, Tokyu และ 7-11 เป็นต้น

คุณถิรดา อภิชัยเดชอุดม กรรมการบริหาร ของบริษัท คิดโด แปซิฟิค จำกัด ได้กล่าวถึงการนำ SAP Hybris Sales Cloud เข้ามาใช้เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงาน 2 ส่วนหลัก ได้แก่ ระบบบริหารจัดการงานขาย (Sales Management) บริหารจัดการจัดเก็บข้อมูลลูกค้า บันทึกความสนใจ บริหารการวางแผนเข้าเยี่ยมลูกค้า บันทึกเช็คอินเช็คเอาท์ ผ่านระบบ Mobile Technology รวมถึงบันทึกกิจกรรมทางการขายต่างๆที่เกิดขึ้น และอีกส่วนที่สำคัญคือระบบงานบริการหลังการขาย (Service Ticket) ใช้ในการบริหารจัดการการรับประกันสินค้าต่างๆ ของลูกค้า บันทึกค่าซ่อม ค่าเซอร์วิส ต่างๆ นอกจากนี้ยังได้เน้นในเรื่องของการแสดงรายงานต่างๆ ที่ส่งผลออกมาอย่างถูกต้อง รวดเร็วแบบเรียลไทม์ เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถนำไปใช้ในการทำงานยุคดิจิทัลได้อย่างรวดเร็ว

###

เกี่ยวกับ เน็กซัสฯ
บริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์กว่า 18 ปี ด้านการวางระบบในกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรม โรงงาน การกระจายสินค้า และธุรกิจค้าส่งค้าปลีก โดยบริษัทมีโซลูชั่นประกอบด้วย โซลูชั่นระดับเอนเตอร์ไพรส์ และระดับเอสเอ็มอี และโซลูชั่นบนคลาวด์ ทั้งของ SAP และระบบเสริมอื่นๆ เพื่อช่วยสนับสนุนลูกค้าในการบริหาร รวมถึงยกระดับการทำงานให้มีประสิทธิภาพ และเป็นมาตรฐานสากล เพื่อการแข่งขันในตลาดยุคดิจิทัลนี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม www.nexus-sr.com

About TechTalkThai PR 2

Check Also

รู้จัก Customer 720 Dataverse เครื่องมือจับอินไซท์ผู้บริโภคแบบเฉพาะเจาะจงเพิ่มความแม่นยำ สร้างประสบการณ์โดนใจผู้บริโภคได้ทุกโมเมนต์ [PR]

หนึ่งในเมกะเทรนด์ที่น่าจับตามองของภาคธุรกิจในยุคนี้คงหนีไม่พ้น การนำดาต้าและเทคโนโลยี AI มาใช้ในการดำเนินงาน ตั้งแต่การวางกลยุทธ์การตลาดไปจนถึงบริหารองค์กร ซึ่งนักการตลาดและผู้ประกอบการจำเป็นต้องใช้ข้อมูลเชิงลึกหลายด้านไปวิเคราะห์ขั้นสูงด้วย AI สร้างเป็นกลยุทธ์ หรือแคมเปญการตลาดที่มีประสิทธิภาพสูง ดังนั้น “เอ้ก ดิจิทัล” (EGG Digital) ผู้เชี่ยวชาญด้านวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูง ขอพาทุกคนไปรู้จัก “Customer 720 Dataverse” เครื่องมือช่วยจับอินไซท์ผู้บริโภคแบบเฉพาะเจาะจง ผ่านการใช้ดาต้าที่ลึกและครอบคลุมทุกมุมมองแบบ 720 องศา …

Nutanix ชี้ การประยุกต์ใช้ GenAI อย่างรวดเร็ว ขับเคลื่อนยุคใหม่ของการปรับโฉมแอปพลิเคชันและโครงสร้างพื้นฐานให้ทันสมัย [PR]

นูทานิคซ์ (NASDAQ: NTNX) ผู้นำด้านไฮบริดมัลติคลาวด์คอมพิวติ้ง ประกาศผลสำรวจและรายงานการวิจัย Enterprise Cloud Index (ECI) ประจำปีครั้งที่เจ็ด ซึ่งเป็นการวัดความก้าวหน้าในการใช้คลาวด์ขององค์กรทั่วโลก รายงานปีนี้เผยให้เห็นถึงการใช้ Generative Artificial Intelligence (GenAI) ลำดับความสำคัญในการลงทุนทางเทคโนโลยี รวมถึงประโยชน์และความท้าทายที่องค์กรต่าง ๆ เผชิญเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของเวิร์กโหลดใหม่ ๆ เหล่านี้