[Guest Post] “หัวเว่ย”คว้ารางวัล Frost & Sullivan จากการเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่อง ด้านโซลูชันการทำงานประสานกันอย่างอัจฉริยะ

เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน- หัวเว่ยประสบความสำเร็จอย่างงดงามในงานประกาศรางวัล Frost & Sullivan Best Practices Awards ประจำปี 2020 ด้วยการคว้าสองรางวัลด้านผลิตภัณฑ์การทำงานประสานกัน โดยสายผลิตภัณฑ์ Huawei Ideahub คว้ารางวัลระดับโลกด้านนวัตกรรมอุปกรณ์การทำงานประสานกันระหว่างทีม และโซลูชันของหัวเว่ยด้านการประชุมทางวีดิทัศน์คว้ารางวัลผู้นำตลาดการประชุมทางวีดิทัศน์ในระดับเอเชียแปซิฟิกต่อเนื่องเป็นปีที่สาม

นายเฉิน คุนฮุย หัวหน้าฝ่ายการตลาดส่วนธุรกิจ HUAWEI Cloud & AI ด้านการทำงานประสานกันอย่างอัจฉริยะ ขึ้นรับรางวัล

 

ในเดือนเมษายน พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา หัวเว่ยได้เปิดตัว HUAWEI IdeaHub ผลิตภัณฑ์สำหรับการทำงานประสานกันอย่างอัจฉริยะ พร้อมกลยุทธ์ 1+3+X เพื่อการใช้งานในออฟฟิศอัจฉริยะได้ทุกสถานการณ์ โดยสายผลิตภัณฑ์ HUAWEI IdeaHub จะช่วยเสริมแกร่งให้กับการทำงานประสานกันระหว่างทีมต่างๆ และผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังกลายเป็นอุปกรณ์เพิ่มประสิทธิผลในการทำงานอันเป็นที่รู้จักทั่วโลกเพื่อการใช้งานในยุคแห่ง Cloud ซึ่งสามารถส่งมอบฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เช่น กระดานไวท์บอร์ดทางไกลที่มีค่าความหน่วง (latency) จากการเขียนต่ำมาก จอแสดงผลภาพระดับ Ultra HD แบบไร้สาย และยังมาพร้อมกับแอปพลิเคชันเพื่อการใช้งานในออฟฟิศอีกมากมาย ทั้งนี้ สายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังใช้ขุมพลังจากอีโคซิสเต็มของ Cloud และ AI เพื่อรองรับกับวิสัยทัศน์ของหัวเว่ยในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาสู่การใช้งานทุกระดับ เพื่อทุกคน ทุกครัวเรือน และทุกองค์กร ซึ่งจะช่วยให้ทุกกลุ่มธุรกิจองค์กรมีอุปกรณ์พร้อมใช้งานในออฟฟิศอัจฉริยะ

สายผลิตภัณฑ์ HUAWEI IdeaHub

 

หัวเว่ยยังได้ยกระดับความเชี่ยวชาญทางเทคนิคในตลาดการประชุมแบบโสตทัศนวัสดุ เพื่อส่งมอบเทคโนโลยี 4K+AI แบบสากลให้แก่อุตสาหกรรมการประชุมทางวีดิทัศน์ โดยหัวเว่ยครองส่วนแบ่งตลาดอันดับหนึ่งในประเทศจีนมาถึงเจ็ดปีติดต่อกัน และโซลูชันการประชุมทางวีดิทัศน์ของหัวเว่ยก็มีบทบาทสำคัญในการประสานงานและการสื่อสารอย่างอัจฉริยะสำหรับกลุ่มธุรกิจองค์กรในด้าน 5G telemedicine รัฐบาลดิจิทัล และอุตสาหกรรมดิจิทัลทั่วโลก

สายผลิตภัณฑ์สำหรับการทำงานประสานกันอย่างอัจฉริยะของหัวเว่ย

สายผลิตภัณฑ์สำหรับการทำงานประสานกันอย่างอัจฉริยะนี้ได้ผลักดันการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลให้แก่ลูกค้าในภูมิภาคและประเทศต่างๆ มากกว่า 170 แห่ง ทั้งในกลุ่มภาครัฐ ภาคสาธารณสุข ภาคการศึกษา ภาคการเงิน และภาคอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ต

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ Huawei Intelligent Collaboration

 

เกี่ยวกับหัวเว่ย 

หัวเว่ย ผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารและสมาร์ทดีไวซ์ ด้วยโซลูชั่นที่ผสมผสานในสี่กลุ่มหลัก คือ เครือข่ายโทรคมนาคม, ไอที, สมาร์ทดีไวซ์ และบริการคลาวด์ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาสู่การใช้งานทุกระดับเพื่อทุกผู้คน ทุกครัวเรือน และทุกองค์กร เพื่อขับเคลื่อนโลกอัจฉริยะที่เชื่อมโยงถึงกันอย่างเต็มรูปแบบ ผลิตภัณฑ์ โซลูชั่นและบริการที่ครบวงจรของหัวเว่ยเปี่ยมด้วยศักยภาพด้านการแข่งขันและเชื่อถือได้ จากการทำงานร่วมกับพันธมิตรในระบบนิเวศแบบเปิด หัวเว่ยสามารถสร้างมูลค่าระยะยาวให้กับลูกค้า เสริมสมรรถนะของผู้คน ช่วยให้การใช้ชีวิตที่บ้านมีความสะดวกสบาย และสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดนวัตกรรมในองค์กรทุกรูปแบบและทุกขนาด นวัตกรรมของหัวเว่ยเน้นตอบสนองตามความต้องการของลูกค้า เราทุ่มงบประมาณจำนวนมหาศาลในด้านการวิจัย เน้นค้นหานวัตกรรมด้านเทคนิคใหม่ ๆ ที่จะช่วยขับเคลื่อนโลกของเราให้ก้าวไปข้างหน้า เรามีพนักงานกว่า 194,000 คน ดำเนินธุรกิจในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก หัวเว่ยก่อตั้งขึ้นในปี 2530 และเป็นบริษัทเอกชนที่มีพนักงานเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด   

 



About Maylada

Check Also

[Guest Post] BUILDER.AI เปิดตัว ‘STUDIO RAPID™’ ช่วยองค์กรสร้าง NATIVE APPS ได้ในวันเดียว

Studio Rapid นำเสนอโซลูชันแบบ  No-Code สำหรับลูกค้าองค์กรเพื่อสร้างแอปฯที่ครอบคลุมในเวลาอันสั้น  และสามารถปรับเปลี่ยนได้แบบเรียลไทม์  องค์กรสามารถเริ่มจากไอเดียไปสู่แอปฯที่ใช้งานได้จริงในเวลาที่น้อยกว่า 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องเขียนโค้ดแม้แต่บรรทัดเดียว   

[Guest Post] Surface Pro X ใหม่ วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ด้วยประสิทธิภาพเหนือชั้นพร้อมแบตเตอรี่ที่ยาวนานยิ่งกว่า

ไมโครซอฟท์ ประกาศเปิดวันวางจำหน่าย Surface Pro X รุ่นใหม่ในประเทศไทย วันที่ 13 ตุลาคม 2563 ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายสำหรับลูกค้าภาคธุรกิจ Cipher Med และ ADD In Business  และสำหรับลูกค้าทั่วไปที่ Banana IT, D-Kan, IT City, JIB, Lazada-Microsoft flagship store และ Shopee-Microsoft Authorized Store ราคาเริ่มต้น 49,990 บาท