[PR] ไซเซล ผนึกอินแกรมไมโคร รุกตลาดเน็ตเวิร์คองค์กรเต็มพิกัด

กรุงเทพฯ – 01 ส.ค. 2559 – บริษัท ไซเซล ( ไทยแลนด์ ) จำกัด หรือ ZyXEL ผู้นำด้านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ และผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ประกาศแต่งตั้ง บริษัท อินแกรม ไมโคร ( ประเทศไทย ) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายค้าส่งผลิตภัณฑ์ Network ภายใต้แบรนด์ ZyXEL เพิ่มเติมอย่างเป็นทางการ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าองค์กร ( Commercial ) และกลุ่มผู้ใช้ในที่พัก หรือดิจิตอล โฮม ( Digital Home ) ที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้ตัวแทนจำหน่ายรายย่อยเข้าถึงผลิตภัณฑ์ ZyXEL ได้สะดวกยิ่งขึ้น

Credit: ShutterStock.com
Credit: ShutterStock.com

นางสาวปิยมาศ สาตรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเซล ( ไทยแลนด์ ) จำกัด เปิดเผยว่า ไซเซลวางแผนรุกตลาดกลุ่มดิจิตอล โฮม กลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี และกลุ่มองค์กร ในครึ่งปีหลังอย่างต่อเนื่อง โดยการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่อเข้าถึงลูกค้าได้อย่างเจาะลึกมากยิ่งขึ้น ล่าสุดเราได้จับมือกับพันธมิตรบริษัท อินแกรม ไมโคร ( ประเทศไทย ) จำกัด มีช่องทางการกระจายสินค้าครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งศูนย์บริการในกรุงเทพ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ อีกทั้งยังมีประสบการณ์ในการทำตลาดสินค้าเทคโนโลยีและสารสนเทศ ในประเทศไทยมากว่า 20 ปี ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าการจับมือกันครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มศักยภาพในการจัดจำหน่ายและการมอบบริการกับลูกค้าได้อย่างทั่วถึง

นางสาวปิยมาศ สาตรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเซล ( ไทยแลนด์ ) จำกัด
นางสาวปิยมาศ สาตรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเซล ( ไทยแลนด์ ) จำกัด

“การทำตลาดของไซเซลนั้นจะเป็นรูปแบบการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนที่แข็งแกร่ง รวมถึงร้านค้าไอทีชั้นนำ ซึ่งถือเป็นพันธมิตรกับเรามาอย่างยาวนาน โดยไซเซลยังคงได้รับการสนับสนุนจากตัวแทนจำหน่ายค้าส่งรายเดิมด้วยดีเสมอมา ได้แก่ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น ( ประเทศไทย ) จำกัด ( มหาชน ) และบริษัท ซินเน็ค ( ประเทศไทย ) จำกัด ( มหาชน ) ซึ่งการร่วมมือกันจะเป็นไปอย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีกว่าไปยังลูกค้าและเชื่อมั่นในแบรนด์ไซเซล” นางสาวปิยมาศ กล่าวสรุป

ทั้งนี้ ลูกค้า ZyXEL สามารถขอรับบริการหลังจากขายจากศูนย์บริการอย่างเป็นทางการกว่า 50 จังหวัดทั่วประเทศ โดยสามารถขอรับคำปรึกษาในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์และการติดตั้งระบบเครือข่ายให้เหมาะกับขนาดองค์กรธุรกิจ รวมถึงบริการเคลมสินค้า

การตั้งค่าการใช้งาน พร้อมให้บริการพิเศษสำหรับลูกค้าไซเซล โดยจัดทีมเข้าไปติดตั้งอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยไฟร์วอลล์ ให้ฟรี ในกว่า 20 จังหวัด ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ พร้อมด้วยทีม Call Center ที่จะคอยให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าผ่านเลขหมาย 02-832-0600 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังได้เพิ่มระยะเวลาการรับประกันสินค้าสำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าองค์กร ( Commercial ) และกลุ่มผู้ใช้ในที่พัก หรือดิจิตอล โฮม ( Digital Home ) โดยรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ( Lifetime Warranty ) เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในผลิตภัณฑ์ของไซเซลมากยิ่งขึ้น โดยพร้อมให้ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ http://www.zyxel.co.th และ www.facebook.com/ZyXELThailand รวมถึง Line @zyxelthailand

 

ข้อมูลอ้างอิงเพิ่มเติม

Ingram: http://www.imonline.in.th

SIS: http://www.sisthai.com

Synnex: http://www.synnex.co.th

 

เกี่ยวกับ ไซเซล ( ไทยแลนด์ )

ไซเซล ( ไทยแลนด์ ) เป็นสำนักงานสาขาของ ไซเซล ประเทศไต้หวัน ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1989 และเริ่มทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เมื่อปี 2549 ปัจจุบันไซเซลเป็นผู้นำตลาดโซลูชั่นอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์สำหรับผู้ให้บริการ องค์กรธุรกิจและผู้ใช้งานตามบ้าน โซลูชั่นต่าง ๆ จากไซเซล นั้นรวมถึง ระบบรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย และระบบบริหารจัดการระบบเครือข่าย ผู้ใช้งานระดับองค์กรและผู้ใช้งานตามบ้านสามารถใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์และบริการจากไซเซลในการรับชมและใช้งานสื่อมัลติมีเดียผ่านระบบเครือข่ายได้อย่างปลอดภัย

ไซเซล คือหนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์โมเด็มรายแรกของโลก ซึ่งไซเซลได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมอุปกรณ์ระบบเครือข่ายมาอย่างมาก และผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในปัจจุบันของไซเซลก็ได้พัฒนามาจากอุปกรณ์โมเด็ม ISDN TA และอุปกรณ์เราเตอร์สำหรับเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อตอบสนองความต้องการการใช้งานของผู้บริโภค สำนักงานเล็กและใหญ่ หรือแม้กระทั่งองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ วันนี้ไซเซลคือหนึ่งในเพียงไม่กี่บริษัทในโลกที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านระบบเครือข่ายได้ครบวงจรอย่างแท้จริง ตั้งแต่อุปกรณ์ DSL ในบ้านผู้ใช้บริการ อุปกรณ์สำหรับสำนักงาน อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยบนระบบเครือข่าย สวิตช์ อุปกรณ์แลนไร้สาย อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลบนระบบเครือข่ายและระบบบริหารจัดการระบบเครือข่าย

ปัจจุบัน ไซเซล มีพนักงานถึง 3,200 คน และตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก มีสำนักงาน 33 แห่ง และศูนย์ค้นคว้าและวิจัย 2 แห่งจากทั่วโลก โดยมีผลประกอบการถึง 600 ล้านเหรีญสหรัฐ ในปี 2014

และเนื่องจาก ไซเซล ( ไทยแลนด์ ) เชื่อว่าการบริการหลังการขายที่ดีนั้น จะสามารถทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างสูงสุด เราจึงทุ่มเทในส่วนของ บุคลากรค่อนข้างมาก ทั้งในส่วนของฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด ฝ่ายวิศวกรรม และฝ่ายสนับสนุนหลังการขาย รวมแล้วกว่า 60 ท่าน และรวมถึงทีม Call Center 24 ชั่วโมงอีก 10 กว่าท่าน ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ตลอด 24 ชั่วโมง


About TechTalkThai_PR

Check Also

DELL Technologies เผยรายงานผลสำรวจการปกป้องข้อมูลในเอเชียแปซิฟิคและญี่ปุ่นพบกว่า 30% ยังเผชิญเหตุการณ์ข้อมูลสูญหาย

เมื่อวานนี้ทีมงาน Techtalkthai ได้มีโอกาสเข้าร่วมฟังบรรยายจาก Dell Technologies ที่ได้มาเล่าถึงรายงานผลสำรวจด้านการปกป้องข้อมูลซึ่งทำอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้วจึงสามารถชี้วัดภาพรวมได้ โดยเก็บข้อมูลมาจากผู้มีอำนาจในการตัดสินใจด้าน IT กว่า 2,200 คนจาก 18 ประเทศและกว่า …

Facebook รับ แอบเก็บข้อมูลอีเมลผู้ใช้กว่า 1,500,000 รายโดยไม่ได้รับอนุญาต

หลังจากที่มีคนจับได้ว่า Facebook แอบถามรหัสผ่านอีเมลของผู้ใช้ใหม่ระหว่างกระบวนการยืนยันตัวตนเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมาจนถูกตั้งข้อสังเกตว่า Facebook พยายามเข้าถึงอีเมลของผู้ใช้โดยมิชอบเพื่อแอบเก็บข้อมูลอีเมลเหล่านั้นหรือไม่ ล่าสุด Facebook ได้ออกมายอมรับแล้วว่าเป็นความจริง