[Guest Post] เพื่อตอบการเข้าสู่ดิจิทัลของธุรกิจขนาดเล็ก Zilingo พร้อมปรับเว็บไซต์ให้ตรงกับความต้องการทั้งของ B2B และ B2C

Zilingo หนึ่งในแพลตฟอร์มเทคโนโลยีชั้นนำ ประกาศอย่างเป็นทางการถึงหน้า Landing Page โฉมใหม่ ที่จะมีการแสดงให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเห็นถึงความแตกต่างระหว่างกลุ่มลูกค้า B2B(Business to Business) กับ B2C (Business to customer) อันสืบเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ซึ่งทาง Zilingo ได้เห็นแนวโน้มของธุรกิจที่พยายามเข้าสู่ระบบดิจิทัลหรือออนไลน์มากขึ้น เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคและพฤติกรรมการใช้จ่ายที่เปลี่ยนไป 

Zilingo ใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มขายส่ง เพื่อให้ธุรกิจจำนวนมากนำสินค้าของตนเข้าสู่ตลาดออนไลน์อีคอมเมิร์ซ ในประเทศไทย บริษัทเติบโตขึ้นอย่างมากในการขยายแคตตาล็อคขายส่ง ผ่านการพาร์ทเนอร์กับ P&G และ Unilever Food Solutions ด้วยการแนะนำหลากหลายสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) บนแพลตฟอร์ม Zilingo Trade โดยจากไตรมาสที่ผ่านมาของปี 2019 ได้มีการเพิ่มขึ้นของ SME ในท้องถิ่น 50 ราย จากภาคใต้และภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยที่เข้าร่วมแพลตฟอร์มของ Zilingo

“นับตั้งแต่การแพร่ระบาดของ COVID-19 การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลได้กลายเป็นทางรอดของธุรกิจจำนวนมากทั่วโลกในทุกอุตสาหกรรม ซึ่งผู้ที่สามารถปรับตัวและใช้เทคโนโลยีเพื่อเร่งกระบวนการเปลี่ยนแปลงให้เข้าสู่ดิจิทัลได้อย่างรวดเร็วจะพบโอกาสที่เพิ่มขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน รวมถึงในระยะยาว” นายภูมิพงษ์ ตันเจริญผล, Country Manager, Zilingo ประเทศไทย กล่าว

ที่ Zilingo เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีและบริการต่างๆ ให้ดีขึ้นอยู่เสมอ เรามองเห็นโอกาสในธุรกิจ B2B จากการรับฟังพาร์ทเนอร์ของเรา และทำให้เราพบจุดบอดในการดำเนินธุรกิจออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบสำหรับธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ที่ Zilingo Trade ซึ่งเป็นแพตฟอร์มสำหรับธุรกิจ B2B ของเรา จึงเปรียบเสมือนประตูสำหรับผู้ผลิต ผู้ขาย และร้านค้าในการก้าวเข้าสู่สนามแข่งขันออนไลน์ และมีความเป็นเลิศในการเข้าถึงศักยภาพทางธุรกิจของตน โดยเราได้นำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อสนับสนุนและเปลี่ยนแปลงธุรกิจออฟไลน์ด้วยการทำให้อีคอมเมิร์ซเป็นดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบ

เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นและให้บริการได้ดียิ่งขึ้น ที่ Zilingo ประเทศไทย ยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่ ตั้งแต่การขายจนถึงการผลิตผลงานเชิงสร้างสรรค์ และคอนเทนต์การตลาด ซึ่งการดำเนินงานในท้องถิ่นนั้นทำให้เรามั่นใจว่าคุณจะได้รับบริการที่ตรงเวลา และมีคุณภาพ จากทีมงานในพื้นที่มากมายของเรา

“Zilingo Trade มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ร้านค้าและองค์กรต่างๆ สามารถจัดหาวัตถุดิบและขายสินค้าได้ดีขึ้นผ่านมาร์เก็ตเพลสที่กว้างขวาง ในขณะที่ในตลาดมีการแข่งขันสูงขึ้น การสร้างความคล่องตัวของซัพพลายเชนจึงมีความสำคัญมากกว่าเดิม และการเป็นผู้ให้บริการโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับร้านค้าของเราด้วย
การนำเสนอซอฟต์แวร์ การขนส่ง การตลาดและการชำระเงินถือเป็นพื้นฐานของเป้าหมายของเรา” นายภูมิพงษ์กล่าวเพิ่มเติม

Zilingo Trade เป็นมากกว่ามาร์เก็ตเพลส B2B เพราะเรามอบบริการทางธุรกิจแบบครบวงจร ตั้งแต่การจัดหาวัตถุดิบ การขาย การตลาด การเงิน ไปจนถึงบริการด้านการขนส่ง หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชันทางธุรกิจที่หลากหลายของเรา สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ Zilingotrade

 

เกี่ยวกับ Zilingo

Zilingo เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนซัพพลายเชนทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดย Ankiti Bose และ Dhruv Kapoor ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะใช้เทคโนโลยีเพื่อทำให้ทุกคนเข้าถึงธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและมีประสิทธิภาพ ซึ่งแพลตฟอร์มนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานมีซัพพลายเชนที่ยุติธรรม มีความเชื่อมโยงกัน และโปร่งใสสำหรับทุกคน ในขณะเดียวกันเรายังมอบข้อเสนอโซลูชันการเข้าถึงเทคโนโลยี การเงิน และการผลิตผลงาน โดย Zilingo ได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีคลาวด์ ข้อมูล และ AI เพื่อปรับไทม์ไลน์การผลิตให้เหมาะสม และรองรับความต้องการจากทั่วโลก

 

 

 



About Maylada

Check Also

[Guest Post]ดีลอยท์มองเศรษฐกิจไทยกำลังฟื้นตัว แนะภาคธุรกิจเตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงสู่ “เน็กซ์นอร์มอล”

ดีลอยท์ ประเทศไทย มองภาพรวมเศรษฐกิจไทยปีหน้าอยู่ในขั้นฟื้นตัว แต่เป็นไปอย่างช้า ๆ  และยังเผชิญกับความท้าทายจากปัจจัยต่างๆ ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ พร้อมก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงแบบ “เน็กซ์นอร์มอล” ใน 4 มิติ ทั้งด้าน สังคม ธุรกิจ …

[Guest Post]เดลต้าและเอสซีจี เคมิคอลส์ ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ เพื่อพัฒนานวัตกรรมโซลูชันอุตสาหกรรม

บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) และ บริษัท เอสซีจี เคมิคอลส์ จำกัด ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (เอ็มโอยู) สำหรับความร่วมมือทางธุรกิจในการพัฒนาโซลูชันอุตสาหกรรมที่เป็นนวัตกรรมใหม่