บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็น Value Added Distributor อย่างเต็มรูปแบบ ครอบคลุมการให้บริการทั้งกรุงเทพฯ และภูมิภาคต่างๆ ด้วยทีมงานระดับมืออาชีพที่ผ่านการอบรมและได้รับ Certificate จากแบรนด์สินค้าชั้นนำที่ทางซินเน็คจัดจำหน่ายจำนวนมาก จึงทำให้บริษัทฯ มีความพร้อมให้การสนับสนุนตั้งแต่ การจัดการอบรมโซลูชันต่างๆให้ทั้งทางทีม Sales และ Engineers ของพาร์ทเนอร์ รวมถึงให้ความช่วยเหลือพาร์ทเนอร์ในการเข้าร่วมนำเสนอโซลูชันเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังมีบริการในการให้ยืมอุปกรณ์ทดสอบและการทำ POC (Proof Of Concept) รวมถึงการบริการหลังการขายต่างๆ เช่น Installation & Implementation , Call Center Support และการบริการแบบ SLA (Service Level Agreement) จึงทำให้พาร์ทเนอร์มั่นใจในบริการแบบครบวงจร

โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้เซนต์สัญญาการให้บริการเต็มรูปแบบสำหรับแบรนด์ HPE Aruba ภายใต้ชื่อ Partner Branded Support โดยมีทีมงานทั้งทางด้าน Sales และ Engineers ที่ผ่านการรับรองต่างๆ มากถึง 6 คน เช่น Aruba Certified Sales Specialist (ACSS), Aruba Certified Mobility Professional (ACMP), Aruba Certified ClearPass Professional (ACCP) เพื่อสร้างความมั่นใจทางด้านการขายที่สร้างความได้เปรียบให้กับพาร์ทเนอร์และสร้างความมั่นใจในการบริการหลังการขายให้กับลูกค้าที่สนใจในตัวผลิตภัณฑ์นี้
ด้วยทีมงานที่เปี่ยมคุณภาพพร้อมแบรนด์ที่ดีที่สุดในตลาดและการบริการเต็มรูปแบบตั้งแต่ก่อนการขายจนถึงการบริการหลังการขายทำให้พาร์ทเนอร์เชื่อใจและมั่นใจได้กับ ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
โดยพาร์ทเนอร์ที่สนใจสามารถติดต่อรับบริการได้ที่ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ที่เบอร์โทร 090-980-5195 หรือ email: hpearuba_sales@synnex.co.th