Breaking News

Synnex จับมือกับ HPE Aruba พร้อมให้บริการทุกโซลูชันในประเทศไทย

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็น Value Added Distributor อย่างเต็มรูปแบบ ครอบคลุมการให้บริการทั้งกรุงเทพฯ และภูมิภาคต่างๆ ด้วยทีมงานระดับมืออาชีพที่ผ่านการอบรมและได้รับ Certificate จากแบรนด์สินค้าชั้นนำที่ทางซินเน็คจัดจำหน่ายจำนวนมาก จึงทำให้บริษัทฯ มีความพร้อมให้การสนับสนุนตั้งแต่ การจัดการอบรมโซลูชันต่างๆให้ทั้งทางทีม Sales และ Engineers ของพาร์ทเนอร์ รวมถึงให้ความช่วยเหลือพาร์ทเนอร์ในการเข้าร่วมนำเสนอโซลูชันเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังมีบริการในการให้ยืมอุปกรณ์ทดสอบและการทำ POC (Proof Of Concept) รวมถึงการบริการหลังการขายต่างๆ เช่น Installation & Implementation , Call Center Support และการบริการแบบ SLA (Service Level Agreement) จึงทำให้พาร์ทเนอร์มั่นใจในบริการแบบครบวงจร

Credit: ShutterStock.com

โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้เซนต์สัญญาการให้บริการเต็มรูปแบบสำหรับแบรนด์ HPE Aruba ภายใต้ชื่อ Partner Branded Support โดยมีทีมงานทั้งทางด้าน Sales และ Engineers ที่ผ่านการรับรองต่างๆ มากถึง 6 คน เช่น Aruba Certified Sales Specialist (ACSS), Aruba Certified Mobility Professional (ACMP), Aruba Certified ClearPass Professional (ACCP) เพื่อสร้างความมั่นใจทางด้านการขายที่สร้างความได้เปรียบให้กับพาร์ทเนอร์และสร้างความมั่นใจในการบริการหลังการขายให้กับลูกค้าที่สนใจในตัวผลิตภัณฑ์นี้

ด้วยทีมงานที่เปี่ยมคุณภาพพร้อมแบรนด์ที่ดีที่สุดในตลาดและการบริการเต็มรูปแบบตั้งแต่ก่อนการขายจนถึงการบริการหลังการขายทำให้พาร์ทเนอร์เชื่อใจและมั่นใจได้กับ ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

โดยพาร์ทเนอร์ที่สนใจสามารถติดต่อรับบริการได้ที่ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ที่เบอร์โทร 090-980-5195 หรือ email: hpearuba_sales@synnex.co.th



About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

[Video Webinar] Secure Remote Workforce with Fortinet

สำหรับผู้ที่ไม่ได้เข้าชมการบรรยาย Fortinet Webinar เรื่อง “Secure Remote Workforce with Fortinet” พร้อมสาธิตการนำ FortiGate, FortiClient และ FortiToken มาใช้ทำ …

Alcatel-Lucent Enterprise พร้อมช่วยธุรกิจไทย สื่อสารในช่วงวิกฤตได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมมั่นใจความปลอดภัยของข้อมูลด้วยมาตรฐาน GPDR และ ISO-27001

ท่ามกลางวิกฤตโรคระบาดในครั้งนี้ ทีมงาน TechTalkThai ได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณสาธิต พันธ์ไพศาล ผู้ดำรงตำแหน่ง Country Manager ของ Alcatel-Lucent Enterprise ประจำประเทศไทย ที่ได้มีโอกาสเข้าไปช่วยเหลือให้ธุรกิจองค์กรหลายแห่งในไทย ยังคงทำการสื่อสารเพื่อให้ธุรกิจยังคงดำเนินต่อไปได้แม้จะต้องปรับไปใช้นโยบาย Work from Home โดยยังคงมีความมั่นคงปลอดภัยสูง ตอบโจทย์การทำ PDPA ด้วยมาตรฐาน GPDR (General Data Protection Regulation) และ ISO-27001และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เนื่องจาก Alcatel-Lucent Enterprise เปิดให้ใช้งานโซลูชันด้าน Enterprise Collaboration ฟรีโดยไม่จำกัดจำนวนผู้ใช้งานเป็นเวลานานถึง 3 เดือน พร้อมทั้งแบ่งปันบทเรียนและวิสัยทัศน์สำหรับธุรกิจองค์กรในการฝ่าฟันวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน