Breaking News

Salesforce ออกฟีเจอร์ใหม่ ‘Customer 360 Truth’

Salesforce ได้ประกาศออกความสามารถใหม่ภายใต้ Customer 360 ที่มุ่งเน้นลดปัญหา Silo ของข้อมูลภายในองค์กรเพื่อเป็น ‘Single source of truth’

credit : Salesforce

Salesforce ได้ประกาศออกบริการ Customer 360 ที่ประกาศออกมาเมื่อปีก่อน โดยวางตัวเป็นแพลตฟอร์มที่ต้องการ Integrate ข้อมูลของลูกค้าจากทุกส่วนเพื่อลด Silo ของแหล่งข้อมูลในองค์กร โดยเบื้องหลังของฟีเจอร์ใหม่เกิดจากการเข้าซื้อกิจการ Mulesoft ที่ทำเรื่องของ Open Source Modeling Technology นำไปสู่ Cloud Information Model ขึ้น ซึ่งทำให้เกิดเป็นมาตรฐานข้อมูลท่ามกลางแอปพลิเคชันใน Cloud นั่นเอง นอกจากนี้องค์กรยังสามารถพิสูจน์ข้อมูลของลูกค้าได้ว่าเป็นไปตาม Governance หรือไม่ ผู้สนใจสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่นี่

ในวาระเดียวกันยังได้ประกาศความสามารถใหม่จาก AWS โดยใช้บริการ Transcribe กับบริการ Call Center ของ Service Cloud และผนวกเข้ากับความสามารถของ Einstein ให้องค์กรสามารถตอบสนองบริการได้อย่างฉับไวและมีประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเอง

ที่มา :  https://www.zdnet.com/article/salesforce-adds-customer-360-tools-to-unify-authenticate-and-govern-data/ และ  https://techcrunch.com/2019/11/19/salesforce-aws-expand-partnership-to-bring-amazon-connect-to-service-cloud/



About nattakon

จบการศึกษา ปริญญาตรีและโท สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ KMITL เคยทำงานด้าน Engineer/Presale ดูแลผลิตภัณฑ์ด้าน Network Security และ Public Cloud ในประเทศ ปัจจุบันเป็นนักเขียน Full-time ที่ TechTalkThai

Check Also

SAS Webinar: พลิกโฉมการทำ Analytics บน Cloud ด้วย SAS และ Microsoft Azure

SAS ขอเชิญเหล่าผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานด้าน IT และ Data Science เข้าฟังบรรยาย SAS Webinar เรื่อง “พลิกโฉมการทำ Analytics บน Cloud ด้วย SAS และ Microsoft Azure” พร้อมแนะนำการเตรียมความพร้อม เชื่อมโยง จัดการ และสร้างโมเดลสำหรับการสกัดข้อมูลเชิงลึกที่มีประโยชน์ต่อธุรกิจ ในวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2020 เวลา 14:00 น. ผ่าน Live Webinar ฟรี

Forcepoint Webinar: ปกป้องระบบ Cloud ด้วยเทคโนโลยี Remote Browser Isolation

Forcepoint ขอเชิญเหล่าผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานด้าน IT Security เข้าฟังบรรยาย Forcepoint Webinar เรื่อง “ปกป้องระบบ Cloud ด้วยเทคโนโลยี Remote Browser Isolation” พร้อมเรียนรู้วิธีป้องกันผู้บริหารและข้อมูลสำคัญขององค์กรจากการโจมตีแบบ Phishing/Social Engineering ที่เพิ่มความรุนแรงขึ้นมากในช่วงนี้ โดยจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2020 เวลา 10:30 น. ผ่านทาง Live Webinar