ADPT

[Guest Post] ISS Consulting ร่วมลงนาม MOU กับ SPU เพื่อส่งเสริมการศึกษาไทยให้ก้าวหน้า

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา คุณวิศิษฐ์ วิระยากรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ISS Consulting (Thailand) Ltd. ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการกับ มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยมีตัวแทนจากทั้งสองฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนาม ณ ห้องประชุม ชั้น 14 อาคาร 11 ของมหาวิทยาลัยศรีปทุม

สำหรับวัตถุประสงค์ของบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริม สนับสนุน และพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษา รวมถึงสนับสนุนด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ให้นักศึกษาได้มีโอกาสฝึกงานภาคปฎิบัติในสถานประกอบการจริง และมีทักษะฝืมือเพื่อพัฒนาและต่อยอดไปใช้ในการทำงานจริงได้ในอนาคต ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการขับเคลื่อนนโยบายการศึกษาของประเทศต่อไป

ในความร่วมมือครั้งนี้ ISS Consulting จะนำทีมวิทยากรเข้าไปถ่ายทอดความรู้ด้านระบบ Enterprise Resource Planning (ERP) พร้อมนำเทคโนโลยีจาก SAP ให้ผู้เรียนได้นำไปเรียนรู้และทดลองใช้งาน รวมถึงยังมีการต่อยอดโครงการนี้ด้วยการรับนักศึกษาที่มีความรู้พื้นฐานเหล่านี้ไปฝึกงานต่อเพื่อให้สามารถต่อยอดในสายงานด้านระบบ Business Application ในธุรกิจองค์กรได้ สร้างโอกาสให้นักศึกษาเหล่านี้สามารถเริ่มต้นการทำงานในสายงานด้านนี้ในอนาคตร่วมกับ ISS Consulting และอุตสาหกรรม IT สืบต่อไป


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

Infor แจกฟรี Whitepaper ภาษาไทย “4 กลยุทธ์การทำ Digital Transformation สำหรับธุรกิจโรงงานและการผลิตไทย เพื่อเอาชนะวิกฤตเศรษฐกิจในปัจจุบัน”

เพื่อเป็นอีกแนวทางหนึ่งสำหรับให้ผู้ประกอบการและผู้บริหารในธุรกิจโรงงานและการผลิตได้นำไปประยุกต์ใช้ เอกสารฉบับนี้จะนำเสนอถึง 4 กลยุทธ์ใหม่ที่ธุรกิจโรงงานและการผลิตทั่วโลกเลือกใช้ในการทำ Digital Transformation อย่างประสบความสำเร็จ ดังนี้

[Guest Post] เซลส์ฟอร์ซ ชี้นักการตลาดไทยยก ‘Customer Journey’ ที่เชื่อมต่อบนทุกช่องทาง และทุกอุปกรณ์เป็นความสำคัญอันดับ 1 ในการทำการตลาด

รายงาน State of Marketing ประจำปี 2021 เผยนักการตลาดไทยกำลังเดินหน้ายกระดับด้านการจัดการความสำคัญ ความท้าทาย และกลยุทธ์ทางการตลาด ให้ตอบรับการเปลี่ยนแปลงและพร้อมรองรับลูกค้าเชิงดิจิทัลมากขึ้น Customer Journey ที่เชื่อมต่อบนทุกช่องทางและอุปกรณ์เป็นความสำคัญอันดับ 1 ในขณะที่การเชื่อมต่อกับลูกค้าแบบเรียลไทม์จัดเป็นความท้าทายอันดับ …